Thảm 3M chống bụi và những lý do được nhiều người lựa chọn

Thảm là sản phẩm giúp căn nhà của nhiều người được sạch đẹp. Thảm sẽ giúp lấy đi bụi bẩn và chống bụi. Một trong những loại thảm được sử dụng nhiều có thể kể đến là thảm 3M chống bụi. Vậy, loại thảm này có đặc điểm nổi bật nào và thảm 3M chống bụi được dùng ở nơi đâu? Bài viết sẽ cung cấp thông tin cho bạn. 

Đặc điểm nổi bật của thảm 3M chống bụi

Thảm 3M chống bụi được thiết kế độc đáo để có thể phát huy tốt nhất công dụng của mình. Hệ thống chất liệu cấu tạo gồm búi sợi len được kết hợp cùng với sợi nhựa cứng. Các ô vuông này được thiết kế xen kẽ nhau theo quy luật trên thảm. Khi đó, những sợi này sẽ lấy đi được bụi bẩn và nước có trên giày khi đặt chân bước lên thảm. 

tham-3m-chong-bui-ban-tai-hhs
Thảm 3M được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao

Các sợi len và sợi nhựa cứng đều là những chất liệu có chất lượng cao. Ngoài ra, các sợi này có khả năng chống chịu được nhiệt độ cao. Chính vì thế, thảm 3M chống bụi có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài. 

Thảm 3M chống bụi có phần đế được làm từ nhựa. Điều này giúp thảm ở bên trên và ngăn bụi rơi xuống sàn nhà. Do vậy, sàn nhà sẽ được bảo quản tốt hơn và giúp cho khách hàng tiết kiệm được tiền bảo trì sàn. 

Ứng dụng của thảm 3M chống bụi

Thảm 3M chống bụi được dùng ở nhiều nơi khác nhau. Thông thường, những gia đình có nhà làm từ sàn gỗ sẽ sử dụng thảm chống bụi. Thảm có thể giúp loại bỏ bụi bẩn vừa ngăn chặn bụi bẩn làm hư sàn gỗ. Do vậy, sản phẩm thảm 3M chống bụi được nhiều gia đình ưu ái.

tham 3m nomad gai re tai hhs viet nam
Thảm 3M được nhiều gia đình, công ty ưu ái

Bên cạnh đó, các công ty, trung tâm thương mại cũng thường xuyên sử dụng thảm 3M. Những nơi này dùng để loại bỏ bụi bẩn ở giày, dép cho khách hàng và đội ngũ nhân viên. Chính vì ứng dụng rộng rãi mà thảm 3M đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. 

Một số lưu ý khi mua thảm 3M chống bụi

Thảm 3M chống bụi khi mua cần chú ý một số điều. Khi làm tốt những lưu ý này, bạn sẽ có một chiếc thảm ưng ý cho bản thân. 

Chọn kích thước phù hợp với nơi cần sử dụng

Thảm 3M có giá hợp lý với thị trường thảm nói chung. Tuy nhiên, khi lựa chọn thảm cũng nên lưu ý về kích thước của thảm để tránh lãng phí. Việc lựa chọn đúng kích thước sẽ giúp cho căn nhà được đẹp hơn và không làm mất đi thẩm mỹ của ngôi nhà. 

tham-3m-chong-bui-ban
Nên lựa chọn kích thước thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bên cạnh đó, thảm 3M phải được lựa chọn đúng kích thước sử dụng. Nếu lựa chọn quá lớn sẽ gây lãng phí vì những tấm thảm càng lớn sẽ càng đắt. Lựa chọn quá nhỏ lại mất đi thẩm mỹ. Do vậy, khi mua thảm cần chú ý về kích thước thảm khi mua. 

Lựa chọn nơi cung cấp uy tín

Một lưu ý khác khi mua thảm đó là lựa chọn cơ sở uy tín. Cơ sở uy tín sẽ cung cấp cho khách hàng những tấm thảm chất lượng nhất. 

Ngoài ra, 3M là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều hàng nhái. Do vậy, nên lựa chọn nơi uy tín để có được những chiếc thảm đẹp và chính hãng. 

Như vậy, thảm 3M chống bụi là một sản phẩm thích hợp cho nhiều gia đình. Hy vọng với những thông tin HHS đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được chiếc thảm ưng ý cho bản thân. 

Thảm 3M trải sàn ưu điểm và ứng dụng không nên bỏ lỡ 

Chia sẻ