Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại HHS Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, nhập khẩu. Đồng thời thi công thảm trải sàn cho nhà hàng, khách sạn, tòa nhà văn phòng và khu nghỉ dưỡng. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Sản phẩm của công ty nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các dối tác, khách hàng đã sử dụng. Quy định bảo trì và bảo hành thảm trải sàn tại HHS được làm theo đúng các quy định dưới đây.
Cam kết về sản phẩm thảm trải sàn tại HHS
– Mọi sản phẩm thảm trải sàn bán thông qua công ty (bao gồm cả kênh bán online và kênh bán offline) đều được cam kết về chất lượng.
– Nguyên liệu thảm đều được sản xuất, nhập khẩu từ các hãng có uy tín trên thế giới. Có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
– Tùy từng loại thảm, chất liệu, kiểu dáng,..khác nhau mà có thời gian bảo hành dài ngắn khác nhau.
– Bên cạnh việc cung cấp thảm trải sàn, HHS còn có thêm dịch vụ thi công thảm. Điều này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua và lắp đặt thảm cho không gian của mình.
Những trường hợp được hưởng chế độ bảo trì và bảo hành thảm tại HHS
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành thảm.
– Phiếu bảo hành thảm còn nguyên vẹn, thông tin rõ ràng. (Phiếu bảo hành có giá trị bắt đầu kể từ ngày khách hàng mua thảm trải sàn tại HHS Việt Nam)
– Lỗi hư hỏng thảm trải sàn thuộc về phía nhà cung cấp và đơn vị sản xuất.
Những trường hợp không được hưởng chế độ bảo trì và bảo hành thảm tại HHS
– Thời gian khiếu nại, yêu cầu bảo hành vượt quá thời gian quy định bảo hành thảm của HHS.
– Phiếu bảo hành thảm trải sàn không hợp lệ: không còn nguyên vẹn, bị rách, bị nhòe chữ, bị mất thông tin.
– Thảm hư do lỗi xuất phát từ người tiêu dùng. Ví dụ như cháy xém, ẩm mốc, trầy xước, mòn rách thông thường, bị vật thể nhọn đâm thủng,…
– Khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổ kết cấu, kiểu dáng thảm
Quy trình bảo hành thảm trải sàn tại HHS
– Bước 1: Khách hàng liên hệ với HHS Việt Nam. Phương thức liên hệ có thể liên hệ trực tiếp, qua Email, hotline, chat trực tuyến trên page, website,..
– Bước 2: Nhân viên HHS Việt Nam sẽ ghi chú lại và đến kiểm tra. Nếu xác định lỗi thuộc về phía HHS thì tiến hành bảo hành thảm cho khách hàng.
Mọi thông tin xin liên hệ: