TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

Công Ty  Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại HHS Việt Nam – Website:hhsvietnam.com.vn – là công ty chuyên nhập khẩu, cung cấp và thi công các sản phẩm thảm trải sàn cho các resort, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà văn phòng,…
Các dòng sản phẩm mũi nhọn mà HHS đang cung cấp: Thảm 3M, thảm khung nhôm, thảm Nylon, thảm trải sàn khách sạn 4 – 5 sao, thảm trải sàn văn phòng, thảm đặt dệt theo thiết kế,…
Công ty HHS Việt Nam là nhà phân phối của hãng 3M tại Việt Nam.
Nhằm phát triển, mở rộng thị trường và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện tại, chúng tôi đang cần:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 05. Trong đó:
  • Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội: 03 người
  • Nhân viên kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh: 02 người

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI HHS VIỆT NAM?

  • Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo năng lực, hưởng lương tháng 13.
  • Được training các đầy đủ các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng cần có trong công việc.
  • Cơ hội học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp,…
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch 1 năm 01 lần, nhận quà trong các dịp lễ tết, cưới hỏi, sinh nhật,…
  • Nhận được các chi phí phụ cấp: ăn trưa, đi lại,…

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Làm việc 08 tiếng mỗi ngày tại văn phòng của công ty:
  • Sáng: 8h – 12h
  • Chiều: 13h30 – 17h30

THU NHẬP

Thu nhập dành cho nhân viên kinh doanh: lương cứng từ 6 – 10 triệu + Thưởng doanh số.

YÊU CẦU

  • Nam/ nữ từ 22 đến 35 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, marketing,…
  • Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, tận tụy trong công việc,..
  • Đam mê kinh doanh, ham học hỏi và có trách nghiệm trong công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng khách sạn, thảm trải sàn, nội thất,..

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Khai thác, thiết lập và mở rộng tệp khách hàng cho công ty.
  • Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
  • hực hiện trực tiếp hoạt động bán hàng, triển khai các chương trình xúc tiến kinh doanh theo kế hoạch, định hướng của Công ty;
  • Duy trì, phát triển mối quan hệ bền vững với từng đối tượng khách hàng phụ trách bằng các phương pháp cụ thể, khác nhau;
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm dựa trên các chiến lược kinh doanh ngắn/trung/dài hạn.
  • Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường.

NỘP HỒ SƠ

  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 20/3/2021 đến 30/04/2021
  • Hồ sơ gồm: CV cá nhân hồ sơ đầy đủ sẽ bổ sung khi sau khi trúng tuyển)
  • Nộp hồ sơ qua email: ketoan@hhsvietnam.com.vn – Hoặc qua trực tiếp tại văn phòng:
          – Hà Nội: Số 61, Ngõ 140, Đưỡng Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
          – TPHCM: số 90/27 Đường số 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM.
          – Điện thoại hỗ trợ: 024 2211 4333/ 0923 833 111
Chúng tôi rất mong tìm được ứng cử viên sáng giá cho chức vụ Nhân viên kinh doanh của công ty. Nộp hồ sơ cho HHS nếu bạn cảm thấy phù hợp với vị trí ứng tuyển nhé. Rất mong có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai gần. Xin cảm ơn!
Chia sẻ