Tổng hợp các loại băng keo chống trơn trượt 3M phổ biến và ứng dụng

Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, các loại băng keo chống trơn trượt 3M khá đa dạng, và được tin dùng. Nó được ứng dụng trong nhiều không gian và ngành nghề khác nhau với mục đích bảo vệ an toàn cho người lao động. Sản phẩm có nhiều loại được dán tại nhiều mặt nền giúp mang đến lợi ích lớn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu thông tin cụ thể cho bạn. 

Các loại băng keo chống trơn trượt 3M trên thị trường 

Băng keo 3M được phân biệt và sử dụng dựa vào độ dày, kích thước và màu sắc, thường thấy trong các công xưởng và nhà ở. Với từng loại sẽ có cách dùng khác nhau, dán tại nhiều vị trí trong không gian. Trong đó, điển hình nhất là thay thế ốc vít, đánh dấu, hạn chế sự cong vênh của đồ vật, chống trơn trượt cho người lao động và máy móc. Cụ thể như sau: 

Các loại băng keo chống trơn trượt 3M thay thế ốc vít 

Thông thường, để giữ các mối nối, người ta sẽ sử dụng bu lông và ốc vít, đinh tán nhằm tạo nên kết cấu vững chắc, chống lại tác động vật lý và hóa học. Tuy nhiên, việc này có thể gây ra sự tốn kém chi phí đáng kể và mất nhiều công sức thi công. Vì vậy, ở những vị trí ít bị tác động, băng keo 3M được sử dụng nhằm thay thế các phụ kiện này, vừa mang đến liên kết chắc chắn lại tiết kiệm.

bang-keo-chong-truot-3m-hhs-gia-re
Băng keo 3M có khả năng giữ các mối nối chắc chắn

Bên cạnh đó, với cấu tạo từ các chất liệu cao cấp, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng oxy hóa như bu lông, ốc vít. Vì thế, nó sẽ không bị gỉ sét và giãn nở trong nhiệt độ cao khiến các mối nối đứt gãy, lỏng lẻo. 

Các loại băng keo chống trơn trượt 3M đánh dấu vị trí 

Trong công xưởng, nhà máy lớn sẽ có nhiều khu vực với chức năng sản xuất khác nhau, cần được phân biệt. Ngoài ra, để hướng dẫn các loại xe chuyên dụng cũng cần có vạch kẻ. Thay vì sử dụng sơn như trước đây, băng keo 3M dày với kích thước lớn được sản xuất, thường có màu vàng đen xen kẽ. Nó vừa tạo nên các vạch dễ nhìn, vừa có tác dụng báo hiệu cho xe di chuyển đến khúc cua. 

Các loại băng keo chống trơn trượt 3M giảm cong vênh 

Một số vật tư thiết bị sau thời gian sử dụng có thể bị cong vênh, dẫn đến mất thẩm mỹ. Hơn nữa, nếu có tác động vật lý, chúng dễ bị móp méo và hư hỏng. Băng keo chống trơn trượt 3M có thể hạn chế điều này, với cấu tạo từ keo dán và nhựa bền chắc. Loại băng keo được sử dụng có nhiều màu sắc tương ứng với nội thất, độ dày lớn, kích thước bề mặt vừa phải và bám dính tốt.

cac-loai-bang-keo-chong-truot-3m-tai-hhs-viet-nam
Băng keo 3M hạn chế cong vênh có nhiều màu sắc

Ứng dụng sản phẩm băng keo phòng chống trơn trượt 3M 

Các loại băng keo chống trơn trượt 3M được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống. Các nhà máy thường xuyên thi công sản phẩm này gồm có nhà mày hóa chất, sản xuất phụ kiện ô tô, lắp ráp xe máy,… 

Trong đời sống, nó được dùng để dán lên cửa thông phòng nhằm giảm tác động vật lý và hóa học. Cầu thang trong nhà cũng là vị trí cần sử dụng nhằm hạn chế sự trơn trượt, bảo vệ sự an toàn cho người lớn và trẻ nhỏ. 

Các loại băng keo chống trơn trượt 3M là sản phẩm chất lượng cao, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hài lòng, hoàn hảo. Hy vọng với những thông tin được HHS Việt Nam chia sẻ phía trên, bạn sẽ có thêm lựa chọn đúng đắn trong việc kinh doanh, thi công nội thất nhà ở. Bạn hãy mua sắm sản phẩm để sử dụng ngay từ hôm nay nhằm tránh các vấn đề không mong muốn xảy ra nhé. 

Băng keo chống trơn trượt 3M – Sản phẩm ưu việt cho mọi nhà

Chia sẻ