Cách dùng băng keo chống trơn trượt 3M cho mọi nhà

Băng keo là sản phẩm được nhiều người yêu thích, sử dụng cho cả công việc và đời sống. Với nhiều ưu điểm vượt trội, mặt hàng này sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của con người cũng như hỗ trợ các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, nếu không có cách dùng băng keo chống trơn trượt 3M đúng đắn, bạn có thể không nhận được hiệu quả. Bạn hãy tham khảo bài viết để biết cách sử dụng loại băng keo này nhé. 

Lưu ý khi sử dụng băng keo chống trơn trượt 3M 

Sản phẩm băng keo đến từ thương hiệu 3M nổi tiếng được cấu tạo từ cao su và bột keo bền chắc, giúp nó dính chặt lên bề mặt được dán. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do mà khi sử dụng nó, bạn cần lưu ý một số vấn đề. Nếu thực hiện đúng cách dán, băng keo sẽ duy trì được tuổi thọ cao, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Việc này không khó nhưng đòi hỏi bạn cần quan tâm đúng đắn. 

Nguyên tắc đầu tiên để có cách dùng băng keo chống trơn trượt 3M chuẩn là phải làm sạch bề mặt dán. Với nền có dính bụi hoặc bị ướt, chất lượng keo sẽ giảm đáng kể, nhanh bị bong tróc. Bạn nên lau sạch bằng khăn ẩm rồi để yên đến khi bề mặt khô tuyệt đối mới tiến hành dán keo. Khi dán, bạn cần kéo căng lớp băng để tăng tính thẩm mỹ, đồng thời giữ được hiệu quả sử dụng cao nhất. 

cach-dung-bang-keo-chong-tron-truot
Bạn nên lưu ý một số nguyên tắc trước khi dùng băng keo 3M

Xem các sản phẩm băng keo chống trơn trượt: Tại đây!!!

Về vị trí dán, mặc dù sản phẩm có khả năng chịu được mức nhiệt cao nhưng không quá tốt. Nền nhiệt từ 60 độ trở lên có thể làm giảm tuổi thọ của loại băng keo này, cụ thể là từ 3 – 4 lần. Vì vậy, bạn nên dán nó ở nơi có nhiệt độ không quá cao hoặc vừa phải, giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Trong quá trình dùng, bạn nên vệ sinh không gian xung quanh sạch sẽ. 

Cách dùng băng keo chống trơn trượt 3M chi tiết

Trước khi tiến hành dán băng keo 3M lên bề mặt trong không gian, bạn nên vệ sinh bụi bẩn và nước sạch sẽ. Tuyệt đối không để lại bất cứ vết bẩn lồi nào trên nơi dán để tăng tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo chất lượng keo. Bạn có thể sử dụng thêm giấy nhám hoặc bàn chải để chà phẳng vị trí dùng băng, giúp vết dán không hiện quá rõ ràng. 

Sau đó, bạn hãy gỡ lớp giấy/nhựa phía sau phần keo của băng một cách nhẹ nhàng rồi dán dần lên bề mặt sử dụng. Bạn hãy kéo dần lớp giấy để mặt keo không bị nhăn hoặc lệch so với hướng đi ban đầu. Bạn cần sử dụng một tay để kéo căng và một tay áp lên mặt còn lại của băng keo 3M để tăng hiệu quả sản phẩm. Bạn nên dùng lực mạnh ấn lên để đảm bảo keo dính chắc hơn và không bị nhăn. 

cach-dung-bang-keo-chong-tron-truot
Kéo căng keo giúp việc dán dễ hơn

Sau khi đã dán vào những vị trí cần thiết, bạn tiến hành quét nhẹ nhàng để loại bỏ đi bụi bẩn mới bám vào bề mặt lớp băng keo. Sản phẩm sẽ có tuổi thọ lên đến 5 năm, giúp mục đích sử dụng được duy trì lâu dài, tiết kiệm ngân sách cho người tiêu dùng. 

Trên đây HHS Việt Nam đã hướng dẫn cách dùng băng keo chống trơn trượt 3M đúng đắn giúp bạn đạt được mục đích của mình. Trong quá trình dùng, bạn hãy lưu ý thường xuyên làm sạch và lau khô bề mặt keo để kéo dài thêm tuổi thọ sản phẩm nhé. Chúc bạn có được không gian sống đẹp và an toàn như ý, bảo vệ bản thân và các thành viên trong gia đình. 

https://hhsvietnam.com.vn/loi-ich-bang-keo-chong-tron-truot-3m/

 

Chia sẻ